పైథాన్లో ఒక సాధారణ ఉరితీయువాడు గేమ్ యొక్క ఉదాహరణ ఇక్కడ ఉంది:
కొండచిలువimport random
# Define a list of words to use as the secret word
words = ["apple", "banana", "cherry", "durian", "elderberry", "fig"]
# Define a function to choose a random word from the list
def choose_word(words):
return random.choice(words)
# Define a function to play the game
def play_hangman():
# Choose a random word
word = choose_word(words)
# Initialize the game state
guesses = set()
incorrect_guesses = 0
max_incorrect_guesses = 6
# Loop until the game is won or lost
while True:
# Print the current state of the game
print(" ".join([c if c in guesses else "_" for c in word]))
print("Incorrect guesses:", incorrect_guesses)
# Check if the game has been won
if all(c in guesses for c in word):
print("You win!")
break
# Check if the game has been lost
if incorrect_guesses >= max_incorrect_guesses:
print("You lose! The word was", word)
break
# Get a guess from the user
guess = input("Guess a letter: ")
# Check if the guess is correct
if guess in word:
guesses.add(guess)
print("Correct!")
else:
incorrect_guesses += 1
print("Incorrect!")
ఈ కోడ్ మొదట రహస్య పదంగా ఉపయోగించాల్సిన పదాల జాబితాను నిర్వచిస్తుంది మరియు choose_word()
యాదృచ్ఛికంగా ఈ పదాలలో ఒకదాన్ని ఎంచుకోవడానికి ఒక ఫంక్షన్.
ఫంక్షన్ play_hangman()
అప్పుడు గేమ్ స్థితిని ప్రారంభిస్తుంది, ఇందులో అంచనాల సమితి (వినియోగదారు సరిగ్గా ఊహించిన అక్షరాలు), తప్పు అంచనాల సంఖ్య మరియు అనుమతించబడిన గరిష్ట సంఖ్యలో తప్పుడు అంచనాలు ఉంటాయి. ఫంక్షన్ అప్పుడు గేమ్ గెలిచిన లేదా ఓడిపోయే వరకు కొనసాగే లూప్లోకి ప్రవేశిస్తుంది.
లూప్ లోపల, ఫంక్షన్ గేమ్ యొక్క ప్రస్తుత స్థితిని ప్రింట్ చేస్తుంది, ఇందులో సరిగ్గా ఊహించిన రహస్య పదం యొక్క అక్షరాలు, ఇప్పటివరకు తప్పుగా అంచనాలు ఉన్నాయి మరియు వినియోగదారుని అంచనాను నమోదు చేయమని అడుగుతుంది.
ఫంక్షన్ రహస్య పదంతో పోల్చడం ద్వారా అంచనా సరైనదేనా అని తనిఖీ చేస్తుంది. అంచనా సరైనదైతే, అది అంచనాల సెట్కు జోడించబడుతుంది మరియు అంచనా సరైనదని వినియోగదారుకు తెలియజేయబడుతుంది. అంచనా తప్పుగా ఉన్నట్లయితే, తప్పుడు అంచనాల సంఖ్య పెరుగుతుంది మరియు అంచనా తప్పు అని వినియోగదారుకు తెలియజేయబడుతుంది.
చివరగా, గేమ్ గెలిచినా లేదా ఓడిపోయినా, ఫంక్షన్ గేమ్ ఫలితాన్ని సూచించే సందేశాన్ని ప్రింట్ చేస్తుంది.
గేమ్ ఆడటానికి, play_hangman()
ఫంక్షన్కి కాల్ చేయండి. వినియోగదారు ఊహించడానికి ఒక లేఖను నమోదు చేయమని ప్రాంప్ట్ చేయబడతారు మరియు వినియోగదారు రహస్య పదాన్ని సరిగ్గా అంచనా వేసే వరకు లేదా అనుమతించబడిన తప్పుడు అంచనాల గరిష్ట సంఖ్యను అధిగమించే వరకు గేమ్ కొనసాగుతుంది...