జావాలో, పారామీటర్ చేయబడిన కన్స్ట్రక్టర్ అనేది ఒకటి లేదా అంతకంటే ఎక్కువ పారామితులను తీసుకునే కన్స్ట్రక్టర్. ఈ పారామితులు సృష్టించబడుతున్న వస్తువు యొక్క ఫీల్డ్లను ప్రారంభించేందుకు ఉపయోగించబడతాయి.
పారామితి చేయబడిన కన్స్ట్రక్టర్ సాధారణ కన్స్ట్రక్టర్ వలె అదే విధంగా నిర్వచించబడుతుంది, కానీ పారామితి జాబితాలో ఒకటి లేదా అంతకంటే ఎక్కువ పారామితులతో. Person
ఉదాహరణకు, మనకు రెండు ఫీల్డ్లు ఉన్న క్లాస్ ఉందని అనుకుందాం : name
మరియు age
. మేము ఈ తరగతికి రెండు పారామితులను తీసుకునే పారామితి చేయబడిన కన్స్ట్రక్టర్ని నిర్వచించవచ్చు: ఒకటి పేరు మరియు ఒకటి వయస్సు కోసం:
జావాpublic class Person {
private String name;
private int age;
public Person(String name, int age) {
this.name = name;
this.age = age;
}
}
ఈ ఉదాహరణలో, తరగతి పేరు కోసం Person
ఒక పరామితిని మరియు వయస్సు కోసం ఒక పరామితిని తీసుకునే పారామీటర్ కన్స్ట్రక్టర్ని కలిగి ఉంది. కన్స్ట్రక్టర్ పారామితి విలువలను ఉపయోగించి మరియు ఫీల్డ్ల విలువలను సెట్ చేస్తుంది .String
int
name
age
Person
పారామిటరైజ్డ్ కన్స్ట్రక్టర్ని ఉపయోగించి క్లాస్ యొక్క ఆబ్జెక్ట్ను సృష్టించడానికి , మేము new
కీవర్డ్ని ఉపయోగించవచ్చు మరియు అవసరమైన పారామితులను పాస్ చేయవచ్చు:
జావాPerson person = new Person("John Doe", 30);
ఈ ఉదాహరణలో, మేము Person
"జాన్ డో" మరియు 30 సంవత్సరాల వయస్సుతో కొత్త వస్తువును సృష్టిస్తాము.
విభిన్న పారామితి జాబితాలతో బహుళ కన్స్ట్రక్టర్లను నిర్వచించడం ద్వారా పారామీటర్ చేయబడిన కన్స్ట్రక్టర్లను కూడా ఓవర్లోడ్ చేయవచ్చు. ఉదాహరణకు, Person
పేరు పరామితిని మాత్రమే తీసుకునే తరగతి కోసం మనం మరొక కన్స్ట్రక్టర్ని నిర్వచించవచ్చు:
జావాpublic class Person {
private String name;
private int age;
public Person(String name) {
this.name = name;
this.age = 0;
}
public Person(String name, int age) {
this.name = name;
this.age = age;
}
}
ఈ ఉదాహరణలో, తరగతికి రెండు కన్స్ట్రక్టర్లు ఉన్నాయి: ఒకటి పేరు కోసం పరామితిని Person
తీసుకొని ఫీల్డ్ను 0కి ప్రారంభిస్తుంది మరియు ఒకటి పేరు కోసం పారామీటర్ మరియు వయస్సు కోసం ఒక పరామితి రెండింటినీ తీసుకుంటుంది .String
age
String
int
మీరు వాటి ఫీల్డ్ల కోసం నిర్దిష్ట విలువలతో ఆబ్జెక్ట్లను సృష్టించాలనుకున్నప్పుడు పారామీటర్ చేయబడిన కన్స్ట్రక్టర్లు ఉపయోగపడతాయి. వస్తువు సృష్టించబడిన తర్వాత సెట్టర్ పద్ధతులను ఉపయోగించకుండా, సృష్టి సమయంలో ఆబ్జెక్ట్ యొక్క ఫీల్డ్లను ప్రారంభించేందుకు అవి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తాయి. విభిన్న పరామితి జాబితాలతో బహుళ కన్స్ట్రక్టర్లను నిర్వచించడం ద్వారా, మీరు మీ కోడ్లో వస్తువులు ఎలా సృష్టించబడతాయనే దానిపై సౌలభ్యాన్ని మరియు నియంత్రణను అందించవచ్చు.