ఖచ్చితంగా, లైబ్రరీని ఉపయోగించి పైథాన్లో చదరంగం గేమ్ యొక్క సరళమైన అమలు ఇక్కడ ఉంది chess
:
కొండచిలువimport chess
# create a new chess board
board = chess.Board()
# define a function to print the board
def print_board(board):
print(board)
# define a function to get user input for moves
def get_user_move():
while True:
try:
move = input("Enter your move (e.g. 'e2e4'): ")
move = chess.Move.from_uci(move)
if move in board.legal_moves:
return move
else:
print("Invalid move.")
except ValueError:
print("Invalid move.")
# game loop
while not board.is_game_over():
print_board(board)
if board.turn:
print("White's turn.")
else:
print("Black's turn.")
move = get_user_move()
board.push(move)
# print the final board and game result
print_board(board)
print("Game over. Result: ", board.result())
ఇది కేవలం ప్రాథమిక అమలు మాత్రమే, మరియు దీన్ని మెరుగుపరచడానికి అనేక మార్గాలు ఉన్నాయి (ఉదా. AI ప్రత్యర్థులను జోడించడం, GUIని అమలు చేయడం మొదలైనవి), అయితే ఇది పైథాన్లో చెస్ గేమ్ను ఎలా నిర్మించాలనే దాని గురించి మీకు ఒక ఆలోచన ఇస్తుంది....