జావా ఆప్లెట్స్ - ప్రోగ్రామింగ్ ఉదాహరణలు
జావా ఆప్లెట్లు వెబ్ బ్రౌజర్లో పనిచేసే చిన్న ప్రోగ్రామ్లు. డైనమిక్ మరియు ఇంటరాక్టివ్ వెబ్ పేజీలను సృష్టించడానికి వాటిని ఉపయోగించవచ్చు. ఈ వ్యాసంలో, జావా ఆప్లెట్లను ఎలా సృష్టించాలో ప్రదర్శించడానికి మేము ప్రోగ్రామింగ్ ఉదాహరణలను అందిస్తాము.
హలో వరల్డ్ ఉదాహరణ
ఈ ఉదాహరణలో, మేము "హలో, వరల్డ్!" అనే సందేశాన్ని ప్రదర్శించే సాధారణ జావా ఆప్లెట్ని సృష్టిస్తాము.
జావాimport java.applet.Applet;
import java.awt.Graphics;
public class HelloWorld extends Applet {
public void paint(Graphics g) {
g.drawString("Hello, World!", 50, 25);
}
}
ఈ ఉదాహరణలో, HelloWorld క్లాస్ ఆప్లెట్ క్లాస్ని విస్తరించింది మరియు "హలో, వరల్డ్!" అనే సందేశాన్ని ప్రదర్శించడానికి పెయింట్() పద్ధతిని భర్తీ చేస్తుంది. గ్రాఫిక్స్ తరగతిని ఉపయోగించడం.
చిత్రం ఉదాహరణ
ఈ ఉదాహరణలో, మేము చిత్రాన్ని ప్రదర్శించే జావా ఆప్లెట్ని సృష్టిస్తాము.
జావాimport java.applet.Applet;
import java.awt.Graphics;
import java.awt.Image;
import java.net.URL;
import javax.imageio.ImageIO;
public class ImageApplet extends Applet {
private Image image;
public void init() {
try {
URL url = new URL(getCodeBase(), "image.png");
image = ImageIO.read(url);
} catch (Exception e) {
e.printStackTrace();
}
}
public void paint(Graphics g) {
g.drawImage(image, 0, 0, this);
}
}
ఈ ఉదాహరణలో, ImageApplet క్లాస్ Applet తరగతిని పొడిగిస్తుంది మరియు ImageIO తరగతిని ఉపయోగించి URL నుండి చిత్రాన్ని లోడ్ చేయడానికి init() పద్ధతిని ఓవర్రైడ్ చేస్తుంది. మేము గ్రాఫిక్స్ క్లాస్ యొక్క డ్రాఇమేజ్ () పద్ధతిని ఉపయోగించి చిత్రాన్ని ప్రదర్శించడానికి పెయింట్() పద్ధతిని భర్తీ చేస్తాము.
బటన్ ఉదాహరణ
ఈ ఉదాహరణలో, మేము బటన్ను ప్రదర్శించే మరియు దాని క్లిక్ ఈవెంట్ను నిర్వహించే జావా ఆప్లెట్ని సృష్టిస్తాము.
జావాimport java.applet.Applet;
import java.awt.Button;
import java.awt.Graphics;
import java.awt.event.ActionEvent;
import java.awt.event.ActionListener;
public class ButtonApplet extends Applet implements ActionListener {
private Button button;
public void init() {
button = new Button("Click me");
button.addActionListener(this);
add(button);
}
public void actionPerformed(ActionEvent e) {
Graphics g = getGraphics();
g.drawString("Button clicked!", 50, 25);
}
}
ఈ ఉదాహరణలో, బటన్ఆప్లెట్ క్లాస్ ఆప్లెట్ క్లాస్ని విస్తరిస్తుంది మరియు బటన్ క్లిక్ ఈవెంట్ను నిర్వహించడానికి యాక్షన్లిస్టెనర్ ఇంటర్ఫేస్ను అమలు చేస్తుంది. మేము బటన్ ఆబ్జెక్ట్ని సృష్టించి, add() పద్ధతిని ఉపయోగించి దానిని ఆప్లెట్కి జోడిస్తాము. మేము addActionListener() పద్ధతిని ఉపయోగించి బటన్ కోసం ఆప్లెట్ను వినేవారుగా కూడా నమోదు చేస్తాము. బటన్ను క్లిక్ చేసినప్పుడు, యాక్షన్పెర్ఫార్మ్డ్() పద్ధతి అంటారు మరియు మేము గ్రాఫిక్స్ క్లాస్ యొక్క డ్రాస్ట్రింగ్() పద్ధతిని ఉపయోగించి సందేశాన్ని ప్రదర్శిస్తాము.
ఆడియో ఉదాహరణ
ఈ ఉదాహరణలో, మేము ఆడియో ఫైల్ను ప్లే చేసే జావా ఆప్లెట్ని సృష్టిస్తాము.
జావాimport java.applet.Applet;
import java.applet.AudioClip;
import java.net.URL;
public class AudioApplet extends Applet {
private AudioClip audioClip;
public void init() {
try {
URL url = new URL(getCodeBase(), "audio.wav");
audioClip = getAudioClip(url);
} catch (Exception e) {
e.printStackTrace();
}
}
public void start() {
audioClip.play();
}
public void stop() {
audioClip.stop();
}
}
ఈ ఉదాహరణలో, AudioApplet క్లాస్ Applet తరగతిని పొడిగిస్తుంది మరియు getAudioClip() పద్ధతిని ఉపయోగించి URL నుండి ఆడియో ఫైల్ను లోడ్ చేయడానికి init() పద్ధతిని ఓవర్రైడ్ చేస్తుంది. మేము ప్లే() మరియు స్టాప్()ని ఉపయోగించి ఆడియో క్లిప్ను ప్లే చేయడానికి మరియు ఆపడానికి స్టార్ట్() మరియు స్టాప్() పద్ధతులను కూడా భర్తీ చేస్తాము