జావా సింపుల్ GUI - ప్రోగ్రామింగ్ ఉదాహరణలు
గ్రాఫికల్ యూజర్ ఇంటర్ఫేస్లు (GUIలు) ఆధునిక సాఫ్ట్వేర్ అప్లికేషన్లలో ముఖ్యమైన భాగం. AWT, స్వింగ్ మరియు JavaFX లైబ్రరీలతో సహా GUIలను రూపొందించడానికి జావా అనేక లైబ్రరీలను అందిస్తుంది. ఈ వ్యాసంలో, జావాను ఉపయోగించి సాధారణ GUIలను ఎలా సృష్టించాలో ప్రదర్శించడానికి మేము ప్రోగ్రామింగ్ ఉదాహరణలను అందిస్తాము.
AWT ఉదాహరణ
ఈ ఉదాహరణలో, మేము AWT లైబ్రరీని ఉపయోగించి ఒక సాధారణ GUIని సృష్టిస్తాము. GUI ఫ్రేమ్ విండో, లేబుల్, టెక్స్ట్ ఫీల్డ్ మరియు బటన్ను కలిగి ఉంటుంది.
జావాimport java.awt.Button;
import java.awt.Frame;
import java.awt.Label;
import java.awt.TextField;
import java.awt.event.ActionEvent;
import java.awt.event.ActionListener;
public class AwtExample implements ActionListener {
private Frame frame;
private Label label;
private TextField textField;
private Button button;
public AwtExample() {
frame = new Frame("Awt Example");
label = new Label("Enter your name:");
textField = new TextField(20);
button = new Button("Submit");
button.addActionListener(this);
frame.add(label);
frame.add(textField);
frame.add(button);
frame.setLayout(new FlowLayout());
frame.setSize(300, 100);
frame.setVisible(true);
}
public void actionPerformed(ActionEvent e) {
System.out.println("Hello, " + textField.getText() + "!");
}
public static void main(String[] args) {
new AwtExample();
}
}
ఈ ఉదాహరణలో, మేము ఫ్రేమ్ ఆబ్జెక్ట్ను సృష్టించి, దానికి లేబుల్, టెక్స్ట్ ఫీల్డ్ మరియు బటన్ను జోడిస్తాము. మేము addActionListener() పద్ధతిని ఉపయోగించి బటన్ క్లిక్ ఈవెంట్ కోసం AwtExample తరగతిని వినేవారుగా కూడా నమోదు చేస్తాము. బటన్ను క్లిక్ చేసినప్పుడు, యాక్షన్పెర్ఫార్మ్డ్ () పద్ధతిని పిలుస్తారు మరియు మేము కన్సోల్కు సందేశాన్ని ప్రింట్ చేస్తాము.
స్వింగ్ ఉదాహరణ
ఈ ఉదాహరణలో, మేము స్వింగ్ లైబ్రరీని ఉపయోగించి ఒక సాధారణ GUIని సృష్టిస్తాము. GUIలో JFrame విండో, JLabel, JTextField మరియు JButton ఉంటాయి.
జావాimport javax.swing.JButton;
import javax.swing.JFrame;
import javax.swing.JLabel;
import javax.swing.JTextField;
import java.awt.event.ActionEvent;
import java.awt.event.ActionListener;
public class SwingExample implements ActionListener {
private JFrame frame;
private JLabel label;
private JTextField textField;
private JButton button;
public SwingExample() {
frame = new JFrame("Swing Example");
label = new JLabel("Enter your name:");
textField = new JTextField(20);
button = new JButton("Submit");
button.addActionListener(this);
frame.add(label);
frame.add(textField);
frame.add(button);
frame.setLayout(new FlowLayout());
frame.setSize(300, 100);
frame.setVisible(true);
}
public void actionPerformed(ActionEvent e) {
System.out.println("Hello, " + textField.getText() + "!");
}
public static void main(String[] args) {
new SwingExample();
}
}
ఈ ఉదాహరణలో, మేము JFrame ఆబ్జెక్ట్ని సృష్టించి, దానికి JLabel, JTextField మరియు JButtonని జోడిస్తాము. మేము addActionListener() పద్ధతిని ఉపయోగించి బటన్ క్లిక్ ఈవెంట్ కోసం SwingExample తరగతిని వినేవారుగా కూడా నమోదు చేస్తాము. బటన్ను క్లిక్ చేసినప్పుడు, యాక్షన్పెర్ఫార్మ్డ్ () పద్ధతిని పిలుస్తారు మరియు మేము కన్సోల్కు సందేశాన్ని ప్రింట్ చేస్తాము.
JavaFX ఉదాహరణ
ఈ ఉదాహరణలో, మేము JavaFX లైబ్రరీని ఉపయోగించి ఒక సాధారణ GUIని సృష్టిస్తాము. GUIలో స్టేజ్ విండో, లేబుల్, టెక్స్ట్ ఫీల్డ్ మరియు బటన్ ఉంటాయి.
జావాimport javafx.application.Application;
import javafx.scene.Scene;
import javafx.scene.control.Button;
import javafx.scene.control.Label;
import javafx.scene.control.TextField;
import javafx.scene.layout.FlowPane;
import javafx.stage.Stage;
public class JavaFxExample extends Application {
private Label label;
private TextField textField;